1. BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
- Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
- Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do hãng công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
2. KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :
- Hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Máy bị tháo lắp , trầy xước không giống tình trạng ban đầu
- Không đủ điều kiện bảo hàng theo quy định của hãng
--->Khách hàng muốn bảo hành thì sẽ chịu thêm chi phí bảo hành tuỳ vào mức độ hỏng nặng hay nhẹ của sản phẩm.
Tin tức khác
- Chính sách mua hàng (20-08-2016)
- Quy định thanh toán, giao nhận (28-08-2016)
- Chính sách bảo mật thông tin (16-01-2018)